Các tính năng của ghế massage toàn thân L6300

Đầu tiên chính là phần massage đầu, nếu như những chiếc ghế khác không có hoặc có phần massage đầu gắn liền với lưng ghế thì ghế massage toàn thân cao cấp L6300 có phần massage đầu chuyên biệt, điều này cho phép bạn có thể sử dụng hay không tùy thích. Bên cạnh đó, vì là một bộ phận riêng biệt nên người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nó phù hợp với vị trí ngồi.

cac-tinh-nang-cua-ghe-massage-toan-than-l6300

Tiếp theo, hệ thống con lăn 3D và túi khí thông minh được bố trí phủ rộng trên bề mặt ghế massage toàn thân L6300,kết hợp cùng hệ thống cảm biến hồng ngoại cho phép do tìm chính xác các huyệt đạo nhằm giúp tác dụng của các động tác massage diễn ra hoàn hảo nhất, từng hoạt động xoa, đấm, bóp, day, vuốt, vỗ, miết…liên tục di chuyển phù hợp với từng chế độ massage khác nhau đã được cài đặt sẵn trên máy.

Kế đến, là phần massage chân, các túi khí nhẹ nhàng  ôm lấy bắp chân, bàn chân  xoa, bóp, vỗ, day  bắp chân, ấn nhẹ vào gót chân và cả lòng bàn chân. Lực ấn của các túi khí được tinh chỉnh, giúp tạo ra lực ấn vừa phải, đủ để tác động tích cực lên các cơ một cách nhẹ nhàng, uyển chuyển, giúp giảm những cơn đau thắt lưng nhanh chóng và hiệu quả.

Và nếu bạn đang tìm thông tin ghế massage nào tốt, KingSport sẽ là một gợi ý không thể bỏ qua!

cac-tinh-nang-cua-ghe-massage-toan-than-l6300-1

Ngoài ra, trên ghế ghế massage toàn thân L6300 còn được tích hợp những kiểu massage tự động, được cài đặt sẵn như: massage theo cân nặng, massage theo từng bộ phận, massage ban đêm,… bạn chỉ cần chọn lựa các chế độ trên điều khiển cầm tay và tận hưởng.

Ghế massage toàn thân L6300 hiện đang được phân phối độc quyền bởi tập đoàn thể thao Kingsport, đây sẽ là sản phẩm tuyệt vời để chăm sóc sức khỏe cho bạn và gia đình.

 

Công ty TNHH xuất nhập khẩu phát triển Đông Dương

Cấp bởi: Sở Kế hoạch và đầu tư TP.HCM.

Địa chỉ ĐKKD: 17, Lô B, Đường Số 1, KDC Phú Mỹ, KP1, P.Phú Mỹ, Q7, TP.HCM.

Giấy CNĐKDN: 0310037930

Ngày cấp: 19/05/2010

Chính sách trả góp

Danh mục

Thành viên

Giỏ hàng