Bạn cần tìm gì

Top máy chạy bộ gia đình được ưa chuộng năm 2017

Máy chạy bộ gia đình Kingsport BK - 2017 đa năng

Máy chạy bộ gia đình Kingsport BK - 2017 đa năng

Là model giá mềm nhất trong 3 chiếc máy chạy bộ gia đình được ưa chuộng trong năm 2017, đúng như tên gọi nó đã trở thành ngôi sao sáng trong năm với lượng máy bán ra vô cùng lớn, nằm ở phân khúc phổ thông, máy đáp ứng đầy đủ các nhu cầu tập luyện cơ bản của mọi gia đình, từ trẻ đến già, với khung sườn chắc chắn, sơn tĩnh điện sang trọng, bền đẹp, hoạt động bền bỉ và rất tiết kiệm điện năng. Đặc biệt máy có thể xếp gọn sau khi tập, rất tiện lợi đối với những các ngôi nhà hẹp, có ít không gian sinh hoạt.

Máy chạy bộ gia đình Kingsport Kungfu đa năng

Máy chạy bộ gia đình Kingsport Kungfu đa năng

Điểm mạnh của các dòng máy đa năng là tùy chọn tập luyện kèm theo, từ tạ tập tay, đĩa xoay eo đến thanh gập bụng, Kungfu đa năng ngoài các ưu điểm trên còn được sở hữu sức mạnh đáng nể khi nâng cấp từ 2.5 HP lên 3 H.P, máy được các khách hàng ưa chuộng  và gọi với cái tên mĩ miều nhưng rất đúng với kết quả nó mang đến – “Dũng sĩ tiêu diệt mỡ thừa”. Đặc biệt, Kungfu đa còn có khả năng kết nối qua jack cắm MP3, cổng USB  kết hợp cùng bộ đôi loa Hifi phát nhạc, giúp bạn hưng phấn hơn trong khi tập luyện.

Máy chạy bộ Kingsport Robinson đa năng

top-may-chay-bo-gia-dinh-duoc-ua-chuong-nhat-3

Đứng cuối danh sách không có nghĩa là Robison không hot bằng hai mẫu còn lại. Nếu bạn muốn đầu tư lâu dài và ăn chắc mặc bền với tần suất sử dụng máy cao, thời gian sử dụng nhiều thì Robinson sẽ mang đến câu trả lời thỏa đáng cho gia đình bạn. Mang phong cách khỏe khoắn, thể thao, đầy cá tính, cải tiến động cơ tiết kiệm điện năng công suất cực đại 3.0 mã lực. Máy có tính năng tạo dốc tự động tối đa 15%.Tích hợp 8 chức năng thông minh bao gồm: đi bộ, chạy bộ, leo núi, tập bụng, massage toàn thân, nghe nhạc, đo chỉ số nhịp tim sức khỏe sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh chóng. 

Trên đây là ba mẫu máy chạy bộ được người dùng ưa chuộng nhất trong năm 2017, nếu bạn đang có như cầu chọn mua thiết bị tập luyện thể thao cho gia đình, đừng bỏ qua ba cái tên này nhé. Ngoài ra, nếu muốn xem và trải nghiệm nhiều mẫu máy hơn, hãy truy cập website kingsport.vn hoặc liên hệ tổng đài 1800 6862.

Công ty TNHH xuất nhập khẩu phát triển Đông Dương

Cấp bởi: Sở Kế hoạch và đầu tư TP.HCM.

Địa chỉ ĐKKD: 17, Lô B, Đường Số 1, KDC Phú Mỹ, KP1, P.Phú Mỹ, Q7, TP.HCM.

Giấy CNĐKDN: 0310037930

Ngày cấp: 19/05/2010

Chính sách trả góp

Danh mục

Thành viên

Giỏ hàng