Quạt điều hòa không khí Magic Cool được ưa chuộng nhất năm 2016

Quạt điều hòa không khí Magic Cool MC-11

MC-11_1

Là model thiết kế dành cho gia đình, với động cơ sản sinh công suất 120W nhưng vô cùng tiết kiệm điện năng sẽ mang đến những giây phút thoải mái, dễ chịu cho bạn bè, người thân trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới. Bình chứa nước thể tích lớn (30 lít), giúp các cuộc vui không bị gián đoạn giữa chừng để thay nước cho máy. Bên cạnh đó, quạt còn được trang bị công nghệ làm sạch bụi bẩn, mùi hôi, cân bằng độ ẩm trong không khí an toàn và tốt cho sức khỏe, việc di chuyển quạt cũng khá dễ dàng với bốn bánh xe phía dưới phần chân đế. 

Quạt điều hòa không khí Magic Cool MC-10

MC-10

Magic Cool MC-10 hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt trong năm mới bởi mức giá hợp lý, nhưng lại mang đến tác dụng làm mát không thể tin được. Khối động cơ 120W kết hợp cùng thùng chứa thể tích 10 lít cho ra lưu lượng không khí xử lý đạt mức 1500m3/h, thanh chắn gió có thể tùy chỉnh theo mong muốn để khả năng cung cấp gió chính xác hơn. Quạt được tích hợp bốn bánh xe tiện dụng, dễ dàng di chuyển đến nơi cần làm mát. Đặc biệt, tính năng sản sinh ion âm của quạt điều hòa không khí Magic Cool MC-10 còn giúp lọc bớt bụi trong không khí, thân thiện với sức khỏe người dùng, tăng cường khả năng tuần hoàn máu, trao đổi chất trong cơ thể. 

Quạt điều hòa không khí Magic Cool MC-05

MC-05

MC-05 được xem là cái tên nặng kí trong danh sách này bởi sự mạnh mẽ, toàn diện của nó. Nếu bạn cần giải pháp làm mát tất cả trong một, từ phòng khách, phòng ngủ, không gian kín đến không gian mở thì  MC-05 sẽ khiến bạn hài lòng. Quạt điều hòa không khí Magic Cool MC-05 là sản phẩm được nhập khẩu, phân phối độc quyền bởi tập đoàn thể thao Kingsport. Động cơ của MC-05 có công suất 200W, vô cùng mạnh mẽ tạo ra lưu lượng gió “khổng lồ” lên đến 5000m3/h. Bình chứa nước 60 lít nên bạn sẽ thoải mái sử dụng cả ngày mà không cần phải lo hết nước hay tiếp nước thường xuyên. Mọi thao tác với quạt bạn đều có thể ngồi tại chỗ tùy chỉnh bằng remote và theo dõi qua màn hình LED hiển thị chi tiết một cách trực quan, sinh động.

Công ty TNHH xuất nhập khẩu phát triển Đông Dương

Cấp bởi: Sở Kế hoạch và đầu tư TP.HCM.

Địa chỉ ĐKKD: 17, Lô B, Đường Số 1, KDC Phú Mỹ, KP1, P.Phú Mỹ, Q7, TP.HCM.

Giấy CNĐKDN: 0310037930

Ngày cấp: 19/05/2010

Chính sách trả góp

Danh mục

Thành viên

Giỏ hàng