Bạn cần tìm gì

MÔ HÌNH QUẢN TRỊ NHÂN SỰ GYM

 

Quá trình tuyển dụng hợp lý khi chủ đầu tư xác định được những vị trí cần tuyển dụng cho quá trình hoạt động phòng Gym. Sau đó có một kế hoạch tuyển dụng rõ ràng bao gồm các tiêu chí tuyển dụng, mức lương phù hợp,..... Từ đó giúp tuyển dụng được nhân sự phù hợp với công việc, đúng người đúng việc.

Sau khi tuyển dụng được nhân sự phù hợp thì công việc tiếp theo là bạn cần phải đào tạo, huấn luyện nhân viên phù hợp với tiêu chí hoạt động của phòng gym. Ngoài kiến thức chuyên môn thì thái độ, phong cách phục vụ cũng phải được training huấn luyện kỹ càng. Vì thái độ phục vụ của nhân viên là yếu tố quan trọng giúp gây ấn tượng với khách hàng và nâng tầm uy tín của phòng Gym.

- Quản lý: Có thể là chủ đầu tư hoặc là người có kinh nghiệm quản lý các mô hình kinh doanh. Có khả năng lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh theo tháng hoặc quý cho phòng tập. Nên là người sáng tạo, nắm bắt nhanh những xu hướng mới trên thị trường để thay đổi chiến lược kinh doanh sao cho phù hợp. Có thể đào tạo các nhân viên cấp dưới, định hướng thái độ phục vụ đúng đắn cho hệ thống nhân sự. Có khả năng giải quyết các vấn đề, tình huống ngoài dự kiến xảy ra tại phòng tập,....

quan-tri-nhan-su-to-chat

- HLV: HLV cần có chứng chỉ HLV, kinh nghiệm về thể hình tốt. Là một người năng động, nhiệt huyết, kiên nhẫn,.... luôn luôn sẵn sàng tư vấn hướng dẫn các học viên. Luôn cập nhật những tin tức mới về thể hình để nâng cao kiến thức. Hỗ trợ quản lý phòng Gym hiệu quả

Girl-on-TRX-770x355

- Lễ tân: Nhanh nhẹn, năng động, có kiến thức sơ bộ về thể hình, là người có khả năng ăn nói tốt thuận tiện cho việc tư vấn các gói tập, chương trình khuyến mãi, ưu đãi đến khách hàng một cách rõ ràng.

dong-phuc-le-tan-MP30200-1455873863-

- Các nhân viên hoặc CTV khác: Đối với các phòng tập lớn, thì sẽ có nhiều nhân viên hoặc CTV đảm nhận nhiều vị trí khác nhau. Dù giữ vị trí gì thì tất cả nhân viên cần có thái độ phục vụ thân thiện, vui vẻ, luôn sẵn sàng giúp đỡ, giải thích cho khách hàng.

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng nên có chính sách khen thưởng đối với những nhân viên tích cực, sáng tạo, năng động, chủ động trong công việc nhằm mục đích khích lệ nhân viên. Luôn có những buổi họp nhanh để lấy ý kiến của nhân viên trong quá trình phát triển của phòng Gym vì nhân viên là những người tiếp xúc trực tiếp với hội viên, khách hàng, nên họ có thể nắm bắt được nhu cầu mong muốn của khách hàng một cách tốt nhất. Vậy nên, đừng bỏ qua những đề xuất ý tưởng của nhân viên dù là nhỏ nhất, hãy tham khảo những ý kiến của nhân viên để giúp chiến lược kinh doanh tốt hơn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt hơn.

 

Mô hình quản trị nhân sự Gym hợp lý sẽ giúp bạn quản lý hệ thống nhân sự một cách tốt hơn, từ đó có thể cùng nhân viên quản lý phòng Gym- giúp phòng Gym đi vào hoạt động dễ dàng.

Công ty TNHH xuất nhập khẩu phát triển Đông Dương

Cấp bởi: Sở Kế hoạch và đầu tư TP.HCM.

Địa chỉ ĐKKD: 17, Lô B, Đường Số 1, KDC Phú Mỹ, KP1, P.Phú Mỹ, Q7, TP.HCM.

Giấy CNĐKDN: 0310037930

Ngày cấp: 19/05/2010

Chính sách trả góp

Danh mục

Thành viên

Giỏ hàng