LÊ TRƯỜNG MẠNH LÀ AI VÀ CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU KINGSPORT

06/09/21 03:47

Ông Lê Trường Mạnh là người sáng lập, CEO của KINGSPORT - thương hiệu hàng đầu phân phối các dòng sản phẩm thể thao, chăm sóc sức khỏe. Trải qua hơn 10 năm phát triển, KINGSPORT đã gắn liền với trên 10 triệu gia đình trên toàn quốc.

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối sản phẩm thể thao, chăm sóc sức khỏe, ông Lê Trường Mạnh - CEO KINGSPORT luôn mong muốn mỗi khách hàng đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị cuộc đời.

1. Tiểu sử Lê Trường Mạnh:

Ông Lê Trường Mạnh sinh ngày 15 tháng 9 năm 1981 trong gia đình nhà nông đông anh em. 12 tuổi đã làm được công việc đồng áng, 15 tuổi cậu bé út trong nhà đã thành thạo tất cả công việc của một người nông dân thực thụ. Câu chuyện tuổi thơ của người CEO là những năm tháng nghèo khó cùng đĩa rau quả cà nhưng nặng ân tình với những lời ba dạy về tình người, về cách sống đẹp cùng ý chí lập nghiệp mạnh mẽ.

2. Sự nghiệp Lê Trường Mạnh:

Sau lần đầu Nam tiến không thành công như mong đợi, ông Lê Trường Mạnh quyết định trở về quê nhà tiếp tục chăn nuôi, tích lũy kiến thức và sức khỏe. Sau 2 năm, ông Lê Trường Mạnh bán đi ba chú bò của mình và lên tàu vào Nam lần hai với nỗ lực và lòng kiên định chưa bao giờ tắt.

Thời điểm ban đầu, số vốn ít ỏi chỉ đủ cho ông khởi nghiệp buôn bán nhỏ với sản phẩm đầu tiên là quạt máy dân dụng. Các sản phẩm kinh doanh đều là những loại quạt chất lượng tốt nhất, giá thành phù hợp với số đông người dân lao động cùng chế độ hậu mãi tuyệt vời làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Không phụ lại sự chăm chỉ và quyết tâm, ông nhanh chóng trở thành người kinh doanh quạt máy nổi danh cả một vùng.

Vốn có nền tảng kiến thức khoa học được đào tạo bài bản trường lớp và kinh nghiệm thực tế thương trường, ông quyết định dùng toàn bộ số vốn để tái đầu tư vào một ngành hàng mới mẻ vào thời điểm đó, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng. Ngày 20/11/2009, ông Lê Trường Mạnh thành lập nên thương hiệu KINGSPORT, trở thành người tiên phong đi đầu trong lĩnh vực này. Ít ai ngờ rằng, nhãn hàng Ông vua của ngành thể thao ngày nay có khởi nguồn từ hành trang vốn sống cuộc đời chàng trai lớn lên từ vùng đất thuần nông có số vốn vỏn vẹn chỉ ba chú bò như thế.

 

3. Triết lý kinh doanh của Lê Trường Mạnh - CEO KINGSPORT:

Đối với vị lãnh đạo này, kinh doanh là tư duy chứ không đơn thuần sản xuất, mua bán và lợi nhuận. Muốn kinh doanh tốt cần có triết lý rõ ràng, có tiêu chuẩn và đạo đức nghề nghiệp. Dù là kinh doanh ở bất kỳ lĩnh vực nào, như ngày xưa là quạt máy, nay là thiết bị chăm sóc sức khoẻ,  thì khách hàng vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu. Điều quan trọng là phải biết cân bằng giữa doanh số và những giá trị mang lại cho khách hàng. Đó là sự trải nghiệm, là những gì khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm. KINGSPORT mong muốn mỗi khách hàng đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị cuộc đời, là một vị vua đích thực trong cuộc sống này. 

Hơn chục năm qua, ông Lê Trường Mạnh và toàn thể đội ngũ nhân viên KINGSPORT kiên định vững vàng  với  6 giá trị cốt lõi: Biết ơn – Trung thực – Đoàn kết – Niềm tin – Thay đổi – Chia sẻ. Lấy sức khỏe và giá trị khách hàng sẽ nhận lại làm kim chỉ nam trong hoạt động, KINGSPORT nỗ lực chăm sóc sức khỏe cho Cộng đồng, mong cầu mỗi khách hàng sẽ cảm nhận được sự tận tâm của doanh nghiệp và lan tỏa sự yêu thương đến xã hội này.

4. Lê Trường Mạnh và Thương hiệu KINGSPORT:

CEO của thương hiệu KINGSPORT quan niệm “Sức khỏe là nền tảng của hạnh phúc”, cuộc đời sẽ luôn đi đúng hướng và có được hạnh phúc khi và chỉ khi chúng ta rèn luyện được sức khoẻ thật tốt.

Vì thế, câu chuyện về sự ra đời và phát triển của KINGSPORT cũng là câu chuyện của hạnh phúc, thành công. Và KINGSPORT, đúng với cái tên thương hiệu mà vị CEO kiêm người sáng lập này đặt ra, trở thành “ông vua ngành thể thao”, thương hiệu số 1 trong ngành chăm sóc sức khỏe con người, mang đến những sản phẩm và dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu cả về thể chất lẫn tinh thần của người Việt Nam.