KINGSPORT TÍCH CỰC LAN TỎA HẠNH PHÚC ĐẾN VỚI CỘNG ĐỒNG TRONG THÁNG 8/2022

20/10/22 10:34

Là doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe 12 năm qua, ngoài cung cấp các sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe giá cả hợp lý cho mọi người mọi nhà, KingSport còn lan tỏa những điều tích cực hướng đến cộng đồng thông qua những hoạt động thiết thực nhằm nâng cao hơn nhận thức về việc chăm sóc sức khỏe, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống.

Mang "Vu Lan hạnh phúc" đến với những người cao tuổi neo đơn tại các Viện dưỡng lão

Một tinh thần sống vui khỏe sẽ là nền tảng cho một cuộc sống hạnh phúc. Với mong muốn ai cũng xứng đáng có một mùa Vu Lan hạnh phúc, vào tháng 08 vừa qua KingSport đã tổ chức những buổi đến thăm, tặng quà và chia sẻ với các cụ già neo đơn.

Vào ngày 11/08/2022, KingSport đã ghé thăm Viện dưỡng lão nghệ sĩ quận 8 - TPHCM, nơi được xem là ngôi nhà thứ hai của rất nhiều nghệ sĩ cao tuổi, già yếu, neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh việc mang đến niềm vui cho các nghệ sĩ tại khu dưỡng lão, KingSport còn trao tặng những máy đo huyết áp cùng những phần quà sức khỏe để góp phần đem đến một mùa Vu Lan hạnh phúc đến các nghệ sĩ.

Giao lưu và thăm hỏi các nghệ sĩ neo đơn tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ Q8

Gửi trao những phần quà sức khỏe đến những nghệ sĩ neo đơn

Tiếp nối hành trình, KingSport đã ghé thăm các cụ già neo đơn tại Viện dưỡng lão Vinh Sơn vào ngày 13/08 cùng thăm hỏi, giao lưu và chia sẻ. Bên cạnh đó, KingSport còn trao tặng những thiết bị chăm sóc sức khỏe như máy đo huyết áp, ghế massage, xe đạp tập để giúp các cụ thư giãn, có giấc ngủ ngon hơn và chăm sóc sức khỏe các cụ một cách toàn diện, cùng với hiện kim 20.000.000VNĐ để hỗ trợ chi phí thuốc men và ăn uống, sinh hoạt hằng ngày cho các cụ.

Mang Vu Lan hạnh phúc đến với những người già neo đơn tại viện dưỡng lão Vinh Sơn

Nhân viên KingSport đang hướng dẫn các cụ sử dụng ghế massage

Thực hiện hóa ước mơ mẫu ảnh của các cụ thông qua bộ hình "Blooming Still Life"

Như những đoá hoa vẫn luôn nở rộ, các cụ già trong bộ ảnh "Blooming Still Life" đã khiến nhiều người xem tan chảy về sự dễ thương và khoảnh khắc rạng ngời niềm vui.

Bộ ảnh được tạo nên với tinh thần trẻ trung, tươi sáng và rực rỡ. Bộ ảnh này đã được chụp tại nhà dưỡng lão Vinh Sơn và Viện dưỡng lão nghệ sĩ quận 8 do KingSport thực hiện phối hợp cùng nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để dành tặng cho các cụ với mong muốn các cụ luôn sống một tinh thần thoải mái tươi vui để  tiếp tục chia sẻ đến thế hệ sau những câu chuyện đời, những góc nhìn hay ho về cuộc sống.

Phối hợp cùng chính quyền xây dựng khu cư dân sạch - đẹp - khỏe

Tích cực hưởng ứng thực hiện chương trình Xây dựng khu dân cư sạch - đẹp trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu phát triển Đông Dương - thương hiệu KingSport đã trao tặng Quận 7 & Quận 8 bộ dụng cụ thể thao ngoài trời, trị giá tương đương 200 triệu đồng. KingSport mong muốn công trình sẽ hỗ trợ người dân địa phương có điều kiện hưởng thụ không gian sinh hoạt tiện ích, khuyến khích tham gia tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe... cùng xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh trở thành đô thị xanh, phát triển bền vững.

KingSport trao tặng Nhân dân Quận 8 bộ dụng cụ thể thao ngoài trời

KingSport trao tặng UBND Quận 7 bộ dụng cụ thể thao ngoài trời

Với sứ mệnh mang đến "Cuộc sống giàu hạnh phúc", KingSport khẳng định cam kết phát triển bền vững cùng xã hội và xây dựng cộng đồng giàu sức khỏe, giàu hạnh phúc bên cạnh các hoạt động hướng tới cộng đồng đã và đang thực hiện như: Hành trình Nhân ái trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp tới người cao tuổi Việt Nam, Vaccine đúng lúc, Điểm tựa tuyến đầu chống dịch.