Bạn cần tìm gì

HOA HẬU ĐỖ MỸ LINH TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ NHÃN HÀNG KINGSPORT

Vào ngày 04/06/2020 tại khách sạn Merperle Crystal Palace đã diễn ra buổi họp báo “CÔNG BỐ VÀ KÝ KẾT ĐẠI SỨ NHÃN HÀNG KINGSPORT 2020”. Theo đó, Đương kim Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh đã chính thức trở thành Đại sứ Nhãn hàng của KINGSPORT 2020– Thương hiệu hàng đầu luôn đồng hành và gắn bó với sức khỏe người Việt trong suốt một thập kỷ qua.


Buổi lễ công bố và ký kết đại sứ nhãn hàng của KINGSPORT đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự tham dự của các quan khách và khách mời tham dự, cùng sự góp mặt đặc biệt của CEO KINGSPORT- Ông Lê Trường Mạnh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Tổng giám đốc Công ty Sen Vàng – Bà Phạm Kim Dung!

Trong năm 2019 vừa qua, với vai trò là đại sứ nhãn hàng của KINGSPORT, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình, góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng, nổi bật là chuỗi chương trình ý nghĩa mang tên “Vạn quà Tết – Kết lời tri ân - Trao tặng 10.000 chiếc máy đo huyết áp đến người cao tuổi Việt Nam”. Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh chính là người đại diện hoàn hảo cho tinh thần của KINGSPORT- đó chính là sức trẻ năng động, ham học hỏi và giàu lòng nhân ái.

Tiếp tục hành trình ý nghĩa đó, năm 2020 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ tiếp tục trở thành Đại sứ Nhãn hàng cho KINGSPORT, cùng chung tay trong các hoạt động kết nối với cộng đồng nhằm góp phần truyền tải thông điệp về sức khỏe, hạnh phúc, thịnh vượng và lan tỏa những giá trị bền vững đến từ bên trong của KINGSPORT đến gần hơn với hàng triệu gia đình Việt.


Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh đã trở thành nguồn cảm hứng khơi dậy và lan tỏa lối sống năng động, tích cực, giàu lòng nhân ái trong cộng đồng, xã hội.

Ông Lê Trường Mạnh – Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc KINGSPORT– đơn vị sử hữu nhãn hàng Kingsport, ABCSport chia sẻ rằng: “Đã từ rất lâu, sức khoẻ, sắc đẹp và trí tuệ chính là những điều cốt lõi nhất từ bên trong mỗi chúng ta để đem lại sự giàu có và thịnh vượng. Điều mà Kingsport cũng như tôi muốn đem lại cho khách hàng sau nhiều năm kinh doanh là sự toả sáng đến từ bên trong. Từ đó, mỗi khách hàng sẽ là một ngôi sao thật sự.

Và giờ đây, Kingsport lại tiếp tục chào đón một ngôi sao sáng, đầy sức trẻ, với vẻ đẹp của tri thức và lòng nhân ái – Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh. Tôi tin Hành trình sắp tới của Kingsport đồng hành cùng đại sứ Đỗ mỹ linh sẽ góp phần toả sáng sự giàu có, hạnh phúc và thịnh vượng cũng như những giá trị bền vững đến từ bên trong."


KINGSPORT hy vọng trong những dự án hợp tác sắp tới, đại sứ Nhãn hàng - Đỗ Mỹ Linh sẽ tiếp tục lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp đến đông đảo người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước, đồng hành cùng KINGSPORT vươn cao vươn xa trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và thiết bị thể thao phục vụ trong nước và vươn tầm quốc tế.

Trên cương vị mới là Đại sứ Nhãn hàng KINGSPORT, Đỗ Mỹ Linh cho biết: “Linh rất hạnh phúc và vinh dự khi lần thứ 2 tiếp nhận vai trò đại sứ nhãn hàng KINGSPORT. Niềm tin vào giá trị tốt đẹp, chất lượng sản phẩm, sự phục vụ tận tình, thật tâm của “Ông Vua” ngành thiết bị thể thao KINGSPORT là lý do gắn kết tôi với nhãn hàng. Bên cạnh đó, Linh còn cảm nhận được sự đồng điệu trong sứ mệnh của mình và KINGSPORT trong những hoạt động nhân ái vì lợi ích cộng đồng. Với vai trò là đại sứ KINGSPORT năm 2020, Linh sẽ nỗ lực hết mình trong thời gian tới để cùng KINGSPORT lan tỏa sứ mệnh cao cả trong hành trình mang lại “Sức khoẻ - Hạnh phúc - Thịnh vượng đến mọi nhà, cùng đem lại những giá trị bền vững đến từ bên trong”.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ những cảm xúc của mình trên cương vị là Đại sứ nhãn hàng của KINGSPORT năm 2020.


KINGSPORT– Tập đoàn thể thao uy tín hàng đầu Việt Nam, lấy con người làm giá trị cốt lõi, mang sức khỏe và cuộc sống viên mãn đến mọi người là sứ mệnh công ty. Trải qua hơn 10 năm phát triển, KINGSPORT đang khẳng định vị thế số 1 trên thị trường và luôn đồng hành trong hành trình chăm sóc sức khỏe của hàng triệu người dân Việt Nam.





Thời gian hợp tác vừa qua KINGSPORT và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh luôn đặt lợi ích cộng đồng và xã hội làm mục tiêu hàng đầu, song hành cùng nhau mang đến cho mọi người, mọi nhà một nguồn sức khỏe vững bền, nâng cao chất lượng cuộc sống nhằm đem lại hạnh phúc và thịnh vượng cho mọi người dân trên khắp mọi miền Tổ Quốc, từng bước đưa những giá trị Việt sánh tầm thế giới.



Công ty TNHH xuất nhập khẩu phát triển Đông Dương

Cấp bởi: Sở Kế hoạch và đầu tư TP.HCM.

Địa chỉ ĐKKD: 17, Lô B, Đường Số 1, KDC Phú Mỹ, KP1, P.Phú Mỹ, Q7, TP.HCM.

Giấy CNĐKDN: 0310037930

Ngày cấp: 19/05/2010

Chính sách trả góp

Danh mục

Thành viên

Giỏ hàng