Chính sách bảo hành
A. BẢO HÀNH
1. Điều kiện bảo hành: (miễn phí) Sản phẩm lỗi do Nhà sản xuất.
2. Thời gian bảo hành: Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào giá trị của từng nhóm sản phẩm cụ thể như sau:
Nội dung Nhóm sản phẩm |
Hạng | Giá trị (Đã bao gồm VAT) |
Thời gian bảo hành | Ghi chú |
GHẾ MASSAGE | Thương gia | Từ 50.000.000 đồng trở lên | 06 năm (Da bảo hành 02 năm) | Đơn Hàng "GHẾ MASSAGE" CÓ GIÁ TRỊ TỪ 50.000.0000 đồng TRỞ LÊN SẼ ĐƯỢC “định kỳ bảo trì, bảo dưỡng 6 tháng 1 lần”. Riêng đối với 02 sản phẩm: G82, G83 áp dụng chính sách bảo hành 01 năm (Da bảo hành 01 năm). |
Phổ thông | Từ 20.000.000 đồng đến dưới 50.000.000 đồng | 05 năm (Da bảo hành 01 năm) | ||
Từ 12.000.000 đồng đến dưới 20.000.000 đồng | 03 năm (Da bảo hành 01 năm) | |||
Dưới 10.000.000 đồng | 01 năm (Da bảo hành 01 năm | |||
MÁY CHẠY BỘ | Tất cả sản phẩm | 05 năm (Ván thảm bảo hành 01 năm) | Bảo hành đối với bo mạch, động cơ. | |
GIÀN TẠ | Tất cả sản phẩm | 06 năm | Bảo hành đối với khung sườn chịu lực, dây cáp. | |
MÁY TẬP THỂ THAO KHÁC | Từ 6.000.000 đồng trở lên |
03 năm |
||
Dưới 6.000.000 đồng | 02 năm | |||
XE ĐẠP TẬP | Dưới 2.000.000 đồng | 02 năm | Bảo hành trọn bộ | |
Từ 2.000.000 đồng đến 4.000.000 đồng | 03 năm | Bảo hành trọn bộ | ||
Trên 4.000.000 đồng | 10 năm | Bảo hành trọn bộ | ||
MÁY MASSAGE MINI |
Tất cả sản phẩm | 02 năm | ||
MÁY ĐO HUYẾT ÁP | Tất cả sản phẩm | 02 năm |
Lưu ý:
Việc bảo hành được thực hiện theo số diện thoại mà khách hàng cung cấp khi mua hàng hoặc phiếu bảo hành (Đồi với khách hàng của Nhà phân phối - Đại lý - Nhượng quyền)
Thời gian bảo hành căn cứ vào thời gian kích hoạt bảo hành được gửi vào số điện thoại đăng ký mua hàng (thể hiện trên hóa đơn mua hàng) và phiếu bảo hành (Đồi với Nhà phân phối - Đại lý - Nhượng quyền)
3. Chế độ bảo hành:
Bảo hành tận nhà: áp dụng cho các nhóm sản phẩm Máy chạy bộ, Xe đạp tập, Ghế massage, Thiết bị phòng gym hoặc các thiết bị khác cồng kềnh quá khổ.
Bảo hành tại showroom KingSport: áp dụng cho các nhóm sản phẩm: máy xay, quạt điều hòa loại nhỏ, máy massage cầm tay, đai massage bụng… Khi có sự cố trong việc sử dụng sản phẩm Quý khách vui lòng mang trực tiếp (hoặc gửi qua nhà xe, dịch vụ vận chuyển) đến các trung tâm bảo hành của KingSport để được sữa chữa và bảo hành theo quy định. Các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển do quý khách thanh toán với đơn vị vận chuyển.
Hướng dẫn xử lý sự cố tận nhà: trong một số trường hợp do khó khăn về địa lý, chúng tôi có thể hướng dẫn khách hàng tự khắc phục các sự cố (lỗi) cơ bản qua điện thoại hoặc tài liệu hướng dẫn.
B. BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG
Tất cả các sản phẩm của KingSport đều được bảo trì – bảo dưỡng trọn đời, hỗ trợ thay thế phụ kiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
Chi phí: việc bảo trì – bảo dưỡng sản phẩm có thể phát sinh thêm chi phí, chi phí này sẽ được thông báo trước hoặc tại thời điểm kiểm tra sản phẩm hư hại không do lỗi của nhà sản xuất.
Hỗ trợ thay thế phụ kiện: theo quy định, phụ kiện của tất cả sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi khi hết thời hạn bảo hành quý khách sẽ được hỗ trợ với mức giá ưu đãi.
Di dời và tháo lắp: Việc tháo lắp và di chuyển sản phẩm theo mục đích (nhu cầu) sử dụng của quý khách sẽ không nằm trong ràng buộc của quy định bảo hành, bảo trì – bảo dưỡng. Chúng tôi chỉ hỗ trợ di chuyển (lắp đặt) có tính phí, chi phí này sẽ được hai bên thống nhất khi tham khảo hiện trạng thực tế.
C. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN BẢO HÀNH, BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG (đối với nhóm sản phẩm được bảo hành tận nhà)
Bước 1: Gọi đến tổng đài 18006824 hoặc 18006862 hoặc số điện thoại chi nhánh gần nhất.
Bước 2: Cho thông tin tên, địa chỉ, số điện thoại của khách hàng.
Bước 3: Thông báo tình trạng lỗi cụ thể của sản phẩm.
Quy định về thời gian thực hiện bảo hành, bảo trì – bảo dưỡng như sau:
KHU VỰC | THỜI GIAN |
Trong vùng nội thành tỉnh/thành phố có CN Công ty | 24 giờ |
Trong vùng ngoại ô thành tỉnh/thành phố có CN Công ty hoặc thuộc tỉnh/thành phố không có CN Công ty | 48 giờ |
Vùng núi, vùng sâu vùng xa, hải đảo đi lại khó khăn, dân cư thưa thớt | Từ 03 – 05 ngày |
D. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN BẢO HÀNH, BẢO TRÌ - BẢO DƯỠNG
Mọi thông tin thắc mắc, khiếu nại của khách hàng pên quan đến Bảo hành, Bảo trì– Bảo dưỡng sẽ được tiếp nhận bởi TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG của KINGSPORT tại địa chỉ Số 98A - 98B - 98C Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 18006824 hoặc 18006862, Email: [email protected]