CEO Lê Trường Mạnh được Tổng Cục Thuế và Cục Thuế vinh danh liên tiếp 2 giải thưởng Top 483 người nộp thuế tiêu biểu và Top 23 tổ chức xuất sắc đi đầu về con số nộp thuế

05/11/22 10:04

Sáng ngày 2/11/2022, ông Lê Trường Mạnh - CEO KingSport đã vinh dự nhận được 2 giải thưởng liên tiếp tuyên dương thành tích hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ nộp thuế từ Tổng cục thuế và Cục thuế Quận 7, Tp.HCM.

CEO Lê Trường Mạnh nhận bằng khen tại Hội nghị của Tổng cục Thuế

Với thành tích thật sự ấn tượng:

Bằng khen thưởng từ Tổng cục Thuế và Cục Thuế Tp.HCM

Trên tất cả, đây chính là tiền đề không những giúp Tập đoàn Đông Dương và thương hiệu KingSport vững bước đi đầu trong toàn ngành chăm sóc sức khỏe nói chung và thiết bị luyện tập nói riêng. Những con số trên còn giúp KingSport khẳng định những cơ hội mới sắp đến, giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế trong ngành bán lẻ.

Theo CEO Tập đoàn Đông Dương, nộp thuế không chỉ là nghĩa vụ mà còn là bước đệm quan trọng giúp đất nước xây dựng nền tảng tài chính vững mạnh để vươn xa hơn trong việc phát triển, hướng đến dẫn đầu tại khu vực Đông Nam Á. Trên tất cả, CEO Lê Trường Mạnh mong muốn đưa Tập đoàn Đông Dương cùng thương hiệu KingSport trở thành thương hiệu quốc gia tự hào, được nhà nước bảo hộ và khẳng định sứ mệnh cũng như vị thế của mình trên hành trình phục vụ sức khỏe, lan tỏa cuộc sống giàu hạnh phúc với đông đảo khách hàng trong cũng như ngoài nước.

Phải lần nữa khẳng định rằng, giải thưởng vinh danh tất cả gần 700 con người của Tập đoàn Đông Dương đã và đang cố gắng, ngày một hoàn thiện bản thân, đóng góp cho doanh nghiệp vì một tương lai tốt đẹp, hạnh phúc và khẳng định vị thế.