KINGSPORT PHỐI HỢP CÙNG ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG AN TỈNH ĐỒNG NAI TỔ CHỨC LỄ KHỞI ĐỘNG HÀNH TRÌNH NHÂN ÁI NĂM 2021

30/01/21 08:58

Sáng ngày 28-01, Hội trường Ban Chỉ huy Quân sự huyện Trảng Bom, Đoàn Thanh niên Công An tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Huyện đoàn Trảng Bom và đại diện doanh nghiệp Tập đoàn Đông Dương tổ chức lễ khởi động “Hành trình nhân ái Kingsport 2021”.



Đại diện Tập đoàn Đông Dương Ông Âu Quang Phục trao bảng tượng trương 1.500 máy đo huyết áp

Có mặt trong lễ khởi động, về phía Đoàn thanh niên Công An tỉnh Đồng Nai có Đại tá Lưu Văn Hộ, Ủy viên BCH Đảng ủy Công an tỉnh, Trưởng phòng Công tác Đảng, công tác chính trị cùng sự góp mặt của Giám đốc Pháp Lý Nhân sự Tập đoàn Đông Dương ông Âu Quang Phục để tiến hành nghi thức buổi lễ khởi động “Hành trình nhân ái Kingsport 2021”.


Đại diện doanh nghiệp Ông Âu Quang Phục - Giám đốc Pháp Lý Nhân sự Tập đoàn Đông Dương 

Trong buổi lễ khởi động, Đại tá Lưu Văn Hộ đã cảm ơn nhà tài trợ đã hỗ trợ để Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp thực hiện chương “Hành trình nhân ái Kingsport 2021” góp phần chăm sóc sức khỏe người cao tuổi - một hoạt động chăm sóc người cao tuổi mang tính nhân văn cao cả, có ý nghĩa to lớn và thiết thực cả về vật chất, lẫn tinh thần. Không chỉ phát huy tốt vai trò xung kích, tình nguyện cách mạng của thanh niên Công an trong việc chăm sóc sức khỏe cho quý Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, hoạt động còn hỗ trợ KINGSPORT lan tỏa giá trị cao đẹp, sứ mệnh mà Ông Lê Trường Mạnh - nhà sáng lập Tập đoàn Đông Dương đề cập: "Hành trình nhân ái 2021 là sự kiện nằm trong chuỗi hành trình nhân ái với mục tiêu trao đi 1 triệu máy đo huyết áp đến người cao tuổi Việt Nam sẽ được KINGSPORT tổ chức từ năm 2019 và dự kiến kéo dài đến năm 2030" ..


 

Trao tặng máy đo huyết áp cho MVNAH Lê Thị Cơ (93 tuổi) tại Huyện Trảng Bom



Ông Âu Quang Phục trao quà cho người lớn tuổi tại buổi lễ khởi động Hành trình nhân ái Kingsport 2021

Tại buổi lễ, KINGSPORT đã trao Bảng tượng trưng 1.500 máy đo huyết áp cho Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đồng Nai. Trong đó, 600 máy sẽ được trao tặng cho người cao tuổi trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và các tỉnh trong Cụm thi đua số 8, Đoàn thanh niên Bộ Công an. 


KINGSPORT gửi tăng 600 máy đo huyết áp đến đơn vị cụm trưởng cụm thi đua số 8