KHUYẾN MÃI TẾT ĐINH DẬU 2017

30/12/16 08:29

Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017 đang đến rất gần, đây là thời điểm thích hợp nhất để tất cả mọi người, mọi gia đình mua sắm các sản phẩm cần thiết, đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, luyện tập thân thể để chuẩn bị cho một năm mới đủ đầy, sung túc, khỏe mạnh, cường tráng hơn.

Hiểu được nhu cầu thiết thực này, Tập đoàn thể thao Kingsport xin giới thiệu chương trình khuyến mãi “KHUYẾN MÃI TẾT ĐINH DẬU 2017”, áp dụng từ ngày “01/01/2017 - 31/01/2017” thực hiện ở toàn bộ hệ thống showroom trên toàn quốc. Đây được xem như lời chúc năm mới an khang, mạnh khỏe từ Tập Đoàn thể thao Kingsport đến tất cả quý vị khách hàng đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng sự lớn mạnh của chúng tôi trong suốt 10 năm qua.

Ghế massage

Đầu tiên, không thể không nhắc đến những chiếc ghế massage cao cấp, được áp dụng rất nhiều công nghệ hiện đại, một sản phẩm có tác dụng cực kì hiệu quả trong việc chăm sóc, phục hồi sức khỏe cho mọi đối tượng ở mọi độ tuổi khác nhau.

Máy chạy bộ

Ngoài ghế massage thì máy chạy bộ phù hợp với người có thói quen chăm sóc, rèn luyện sức khỏe. Người thân, bạn bè yêu thích việc vận động, thông qua thể dục, thể thao để nâng cao sức bền, sự mạnh mẽ của bản thân.

Xe đạp tập

Không thể không nhắc đến xe đạp tập trong danh sách này, đây là sự lựa chọn “dễ chịu” hơn so với máy chạy bộ, dành cho các bạn có hầu bao hạn hẹp, nhưng vẫn muốn dành tặng cho người thân, bạn bè món quà Tết ý nghĩa.

Máy rung toàn thân

Một sản phẩm cũng có công dụng tuyệt vời trong việc giảm cân, chăm sóc sức khỏe chính là máy rung toàn thân Kingsport. Không tốn quá nhiều sức lực như máy chạy bộ, máy rung giảm cân đốt cháy mỡ thừa trên cơ thể bằng cơ chế rung liên tục, tác động trực tiếp đến vùng cơ bạn mong muốn, giúp người dùng nhanh chóng có được vóc dáng gọn gàng, duyên dáng sau thời gian ngắn tập luyện.

Quạt Điều Hòa Không Khí

Quạt điều hòa Magic Cool (quạt điều hòa hơi nước) là thương hiệu số 1 tại Đài Loan trong lĩnh vực làm mát gia dụng và công nghiệp. Sản phẩm của Magic Cool được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy ở Trung Quốc, sau đó xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Singapore, Nhật Bản, Thái Lan,… vì thế quạt điều hòa Magic Cool cam kết đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về an toàn, sức khỏe cho người dùng.