6 dòng máy chạy bộ dưới 10 triệu bán chạy nhất năm 2016

16/12/16 03:50

Máy chạy bộ BK-2017 đơn năng

Đứng đầu trong danh sách các dòng máy chạy bộ dưới 10 triệu bán chạy nhất năm 2016 là sản phẩm được phối độc quyền bởi tập đoàn Kingsport, máy chạy bộ BK-2017 đơn năng. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, khung sườn chắc chắn làm bằng thép chịu lực cao cấp, động cợ 2.0 HP mạnh mẽ cho hiệu suất cao trong mọi điều kiện. Máy đạt tốc độ tối đa 14km/h, tải trọng sử dụng 120kg. 

Máy chạy bộ BK-2017 đa năng

Mặc dù chung model, nhưng có thể xem BK-2017 đơn năng là bản tiêu chuẩn, còn BK-2017 đa năng là phiên bản nâng cao với nhiều tiện ích tập luyện hơn. Ngoài những ưu điểm như thảm chạy kích thước rộng, chất liệu cao cấp, chống trơn trợt, màn hình hiển thị trực quan, chức năng nghe nhạc thư giãn qua cổng MP3 hoặc điện thoại, Dòng đa năng còn tích hợp thêm đai rung massage bụng, tạ tay, đĩa xoay eo và thanh chắn tập cơ bụng. Có thể nói, BK-2017 là một trong những chiếc máy chạy bộ dưới 10 triệu vừa bán chạy lại được người dùng yêu thích.

Máy chạy bộ BK-365 đơn năng

Nằm trong phân khúc dành cho gia đình, BK-365 ra mắt năm 2016 với thiết kế hiện đại, đẹp mắt cùng nhiều cải tiến so với các máy đời trước. Hệ thống giảm sóc được tinh chỉnh lại, hỗ trợ bước chaỵ thêm chắc chắn, nhẹ nhàng. Đặc biệt, máy có hỗ trợ tính năng bơm dầu tự động cho thảm chạy, giúp tăng tuổi thọ của thảm. Máy chạy bộ BK-365 đơn năng trang bị động cơ 2.5HP, sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ từ Hoa Kỳ.

Máy chạy bộ BK-365 đa năng

Dòng đa năng lúc nào cũng chiếm được cảm tình từ không ít người dùng vì trang bị đầy đủ trang thiết bị tập luyện, mặc dù giá thành chênh lệch so với dòng đơn năng, vì thế không bất ngờ khi BK-365 đa năng vẫn có mặt trong danh sách những máy chạy bộ giá dưới 10 triệu bán chạy nhất năm 2016. Với BK-365 đa năng, bạn không chỉ chạy bộ mà còn có thể tập cơ bụng, xoay eo giảm mỡ, cơ tay săn chắc với tạ tay thể lực.

Máy chạy bộ Kungfu đơn năng

Xuất hiện cuối danh sách những chiếc máy chạy bộ giá rẻ bán chạy nhất năm 2016 là dòng Kungfu, bản nâng cấp tuyệt vời từ sản phẩm BK-2017 đã ra mắt trước đó. Máy vẫn được tích hợp đầy đủ các tính năng cơ bản nhất như: tuỳ chọn độ dốc (thủ công), nghe nhạc thư giãn, màn hình kích thước lớn hiển thị đầy đủ thông số, động cơ công suất 2.5 HP độ bền cao, tiết kiệm điện năng.

Máy chạy bộ Kungfu đa năng

Phiên bản đa năng sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những gia đình 2 - 3 người, đáp ứng toàn diện ý thích tập luyện của mọi thành viên với các phụ kiện khác nhau từ chạy bộ đến massage thư giãn hoặc giảm cẩn., tất cả đều có trên máy chạy bộ Kungfu đa năng, dòng máy được thiết kế riêng dành cho gia đình.

Hy vọng rằng, danh sách 6 dòng máy chạy bộ dưới 10 triệu bán chạy nhất năm 2016 này sẽ giúp gia đình bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho dự định “đem về” một chiếc máy tập luyện thể thao trong dịp mua sắm Noel và năm mới.