VÌ SAO KINGSPORT LỰA CHỌN HOA HẬU ĐỖ MỸ LINH LÀM ĐẠI SỨ NHÃN HÀNG NĂM 2020?

06/06/20 08:16

Sau một năm hoàn thành xuất sắc vai trò đại sứ thương hiệu của nhãn hàng KINGSPORT thuộc Tập đoàn Đông Dương, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh để lại rất nhiều những hình ảnh đẹp đến hàng triệu người dân Việt Nam. Góp phần cùng KINGSPORT mang đến “Sức khỏe, Hạnh phúc và Thịnh vượng” cho gia đình Việt.

Ngày 4/6/2020, Tập đoàn Đông Dương quyết định tiếp tục lựa chọn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm Đại Sứ Nhãn Hàng năm 2020. Cùng KINGSPORT mang “Sức khỏe đến mọi nhà” và cùng nhau thực hiện những hoạt động nhân văn cho cộng đồng.


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiếp tục làm đại sứ nhãn hàng KINGSPORT trong năm 2020


Năm thứ 2 liên tiếp đảm nhận vị trí quan trọng này, Đỗ Mỹ Linh cho biết: “Linh rất hạnh phúc và vinh dự khi lần thứ 2 tiếp nhận vai trò đại sứ nhãn hàng KINGSPORT. Niềm tin vào giá trị tốt đẹp, chất lượng sản phẩm, sự phục vụ tận tình, thật tâm của “Ông Vua” ngành thiết bị thể thao KINGSPORT là lý do gắn kết tôi với nhãn hàng. Bên cạnh đó, Linh còn cảm nhận được sự đồng điệu trong sứ mệnh của mình và KINGSPORT trong những hoạt động nhân ái vì lợi ích cộng đồng. 

Với vai trò là đại sứ KINGSPORT năm 2020, Linh sẽ nỗ lực hết mình trong thời gian tới để cùng KINGSPORT lan tỏa sứ mệnh cao cả trong hành trình mang lại “Sức khoẻ - Hạnh phúc - Thịnh vượng đến mọi nhà, cùng đem lại những giá trị bền vững đến từ bên trong.”


Xinh đẹp, tài năng, giàu lòng nhân ái, luôn mở lòng để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Mới đây nhất, Đỗ Mỹ Linh quyết định đăng ký hiến tạng tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Đây cũng là những phẩm chất tốt mà KINGSPORT trân trọng ở cô hoa hậu trẻ tuổi này.

Cô hiện đang là biên tập viên của Đài truyền hình Việt Nam, vừa liên tục được mời đi sự kiện. Bận rộn như vậy, nhưng cô luôn giành thời gian để chăm sóc sức khỏe bản thân và quan tâm đến gia đình. Cô luôn phấn đấu hướng đến cái đẹp nhân ái, luôn học hỏi để mạnh về trí tuệ, tập luyện thể thao để khỏe về thể chất.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Trường Mạnh - Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Đông Dương chia sẻ về lý do chọn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm đại sứ: “Một ngôi sao sáng, đầy sức trẻ, với vẻ đẹp của tri thức và lòng nhân ái. Tôi tin Hành trình tiếp theo của Kingsport đồng hành cùng đại sứ Đỗ Mỹ Linh sẽ góp phần toả sáng sự giàu có, hạnh phúc và thịnh vượng cũng như những giá trị bền vững đến từ bên trong.”


KINGSPORT tự hào là Tập đoàn bán lẻ dẫn đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp thị bị thể thao và chăm sóc sức khỏe. Trải qua hơn 10 năm phát triển, thương hiệu KINGSPORT của Tập đoàn Đông Phương đang khẳng định vị thế số 1 trên thị trường, hình ảnh sản phẩm của nhãn hàng KINGSPORT đã gắn liền với trên 10 triệu gia đình Việt.

Cùng với đại sứ thương hiệu và các sản phẩm chất lượng đỉnh cao, KINGSPORT tin tưởng rằng sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, mang đến cho mọi người sức khỏe bền lâu, hạnh phúc ngập tràn và thịnh vượng trong cuộc sống.


Trước đó, trong vai trò Đại sứ KINGSPORT năm 2019, Đỗ Mỹ Linh đã đồng hành cùng nhãn hàng trong rất nhiều hoạt động vì cộng đồng tạo được tiếng vang và uy tín lớn, nổi bật là chuỗi chương trình ý nghĩa mang tên Vạn quà Tết - Kết lời tri ân trao tặng 10.000 chiếc máy đo huyết áp đến người cao tuổi Việt Nam.  

Năm 2020 tới đây, còn rất nhiều hoạt động nhân văn và ý nghĩa sẽ được tập đoàn thể thao KINGSPORT cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mang đến hàng triệu gia đình trên khắp đất nước Việt Nam. Để cùng nhau xây dựng một dân tộc Việt Nam khỏe mạnh về thể chất, hạnh phúc trên tinh thần và thịnh vượng trong cuộc sống.

 

Họp báo công bố Đại Sứ Nhãn hàng Kingsport 2020